Sách

  Lượt Truy Cập vào bài vở và tin tức của Mục Vụ Văn Bút

Để có cái nhìn khái quát về đầu đề bài viết, bài chiêm niệm, tin tức với lượt truy cập, xin nhấn vào loại bài hoặc loại tin (category), trước khi nhấn vào mỗi bài hay mỗi tin. Ví dụ: Nhấn vào: 'Bài Viết Của Nhóm Tác Giả Chủ Trương'  hoặc 'Tin Việt Nam/Thế Giới', sẽ thấy lượt truy cập (hits) vào mỗi bài hay mỗi tin. Có những bài viết hoặc tin viết nhận trên 10 ngàn, 20 ngàn, 30 ngàn, 40 ngàn lượt truy cập. Có bài viết nhận trên 63 ngàn lượt truy cập.

Alexa Traffic Analysis nhận định: 'This website gets lots of visitors'.

Cũng mời nhấn vào “Thánh Ca Hợp Xướng”, đã nhận trên 60 ngàn lượt truy cập, để nghe 150 bài thánh ca nhạc hợp xướng trong 5 băng gồm băng Tết Xuân, băng Đức Mẹ, băng Hợp Xướng, băng Mùa Chay và băng Mùa Phục Sinh, nếu có loa mở sẵn. Muốn nghe bài trong băng khác, phải ngưng bài đang nghe, rồi nhấn vào bài trong băng muốn nghe. - MVVB

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Prayers for an end to the war in Ukraine. Lời cầu nguyện xin chấm dứt chiến tranh tại Ukraina

Oh, the Almighty! We pray that the war in Ukraine is to be stopped so that Ukrainian civilians and soldiers of Ukraine and Russia are not killed, that Ukrainian  homes and property are not destroyed, that 5 million Ukrainians can return to rebuild their homes and re-establish their lives with help from other countries and that cereals of Ukraine can continue to be exported to feed the people of countries that lack food.

Lạy Đấng Toàn Năng! Chúng con cầu nguyện xin cho chiến tranh tại Ukraina được chấm dứt để người dân và quân lính Ukraina và cả Nga khỏi bị sát hại, để nhà ở, tài sản của người dân Ukraina  khỏi bị tàn phá, để 5 triệu người dân xứ Ukraina có thể trở về xây dựng lại nhà ở và tái lập lại cuộc sống của họ với sự trợ giúp của những quốc gia khác và để ngũ cốc xứ Ukraina có thể tiếp tục được xuất cảng nuôi sống người dân của những quốc gia thiếu thực phẩm.